Thursday, May 15, 2014

Dịch vụ tư vấn tái cơ cấu hoạt động của siêu thị

Một trong những vấn đề những người kinh doanh siêu thị gặp phải là sau một thời gian đi vào hoạt động phát sinh nhiều vấn đề ở nhiều khâu như phần mềm bán hàng dừng hoạt động...
Lúc thì nhân viên xin nghỉ đột xuất. Vậy lấy ai để bán hàng bù vào.
Lúc thì hết hàng mà nhà cung cấp lại bảo đợi. Khi khách hàng tới mua mà không có thì nghiễm nhiên bạn mất khách. Tìm nhà cung cấp mới thì lại liên quan tới giấy tờ thủ tục hạch toán.
Đi vào siêu thị 1 vòng thấy kệ thì đầy ắp hàng hóa. Kệ thì trống trơn. Không hiểu lý do tại sao lại rơi vào sự phức tạp này.
Đó không chỉ là những vấn đề nhỏ mà là những vấn đề chính của siêu thị.
Hoạt động uể oải không chuyên nghiệp, thái độ nhân viên làm khách hàng khó chịu. Chi phí cố định tăng cao dẫn đến lợi nhuận giảm. Hàng tồn kho nhiều khiến quay vòng vốn khó khăn. Hàng hết hạn sử dụng, hàng cũ, mẫu mã lỗi thời, khuyến mãi không đúng dịp, không kịp nắm bắt tâm lý khách hàng là nguyên nhân chủ yếu bạn bị đối thủ "cướp" khách hàng.


Chúng tôi sẽ tư vấn siêu thị của bạn hoạt động hiệu quả trở lại. Có kế hoạch phát triển ngắn hạn và trung hạn. Đưa thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng như một địa điểm uy tín và gắn bó.
Nếu thực sự bạn đang trải qua những vấn đề trên mà chưa tìm ra giải pháp. Hãy gọi cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn giải quyết những vướng mắc với chi phí vừa phải và thanh toán theo đúng sự tiến triển của hiệu quả kinh doanh.
ALO ngay: 0988 485 300. Mr. Sơn

0 comments:

Post a Comment

Tôi là Sơn. Nếu có thắc mắc trực tiếp xin liên hệ: 0988 485 300. Email: ntsocncntt@gmai.com
Cảm ơn bạn đã góp ý!